Khám phá thế giới tiền sử với bộ sưu tập LEGO Jurassic World !

Chào mừng đến với thế giới thú vị của LEGO thế giới kỷ Jura! Hãy cùng khám phá các bộ LEGO hấp dẫn, cơ hội sáng tạo đang chờ đón bạn trong thế giới tiền sử này!

    Thỏa sức sáng tạo với các bộ LEGO thế giới kỷ Jura:
LEGO mang đến một loạt các bộ LEGO thế giới kỷ Jura hấp dẫn, cho phép bạn tái hiện các cảnh quan trọng trong các bộ phim và tạo ra những cuộc phiêu lưu mới mẻ. Từ bộ LEGO Jurassic World 76949 Giganotosaurus & Therizinosaurus Attack đến LEGO Jurassic World 76948 T. Rex Atrociraptor Dinosaur Breakout, các bộ LEGO này mang đến hàng giờ vui chơi thú vị cho các fan mọi lứa tuổi. Hòa mình vào thế giới của những khối LEGO và để trí tưởng tượng của bạn bay xa!

    Tạo ra thế giới kỷ Jura riêng của bạn với các bộ phim LEGO:
Hãy thể hiện sự sáng tạo và mang các con khủng long vào cuộc sống với các bộ phim LEGO thế giới kỷ Jura! Sử dụng các khối LEGO và nhân vật nhỏ để tạo ra những đoạn phim stop-motion thú vị, tái hiện sự hồi hộp và kỳ thú của thế giới kỷ Jura. Trưng bày kỹ năng kể chuyện của bạn và chia sẻ sáng tạo của mình với những fan LEGO Jurassic World khác. Cơ hội là vô tận và giới hạn chỉ là trí tưởng tượng của bạn!

    LEGO Jurassic World mang đến một trải nghiệm hấp dẫn và cuốn hút cho các fan mọi lứa tuổi. Với các bộ LEGO hấp dẫn và cơ hội sáng tạo, LEGO cho phép bạn hòa mình vào cuộc phiêu lưu trong thế giới khủng long. Hãy bắt đầu hành trình LEGO thế giới kỷ Jura của bạn ngay hôm nay và khám phá cuộc phiêu lưu đáng nhớ, mà sẽ khiến bạn say mê và cảm hứng!

Đặt ngay tại: https://unikbrick.com/collections/lego-jurassic-world