Mua ngay LEGO Creator 10276 Colosseum Đấu trường La Mã ở Rome với 9036 mảnh ghép tỉ mỉ

🏟️ LEGO Creator 10276 Colosseum xịn xò với 9036 mảnh ghép tỉ mỉ. Không nơi nào trên Trái đất có thể so sánh được với sự uy nghiêm của Đấu trường La Mã ở Rome.

💎 Mô hình Đấu trường La Mã hoành tráng này mô tả từng phần của công trình nổi tiếng một cách chi tiết. Các chi tiết chân thực cho thấy phần phía bắc của mặt tiền bức tường bên ngoài và những mái vòm mang tính biểu tượng của nó. Mô hình này có 3 tầng, được trang trí bằng các cột theo phong cách Doric, Ionic và Corinthian trong khi tầng áp mái được trang trí bằng các trụ cột kiểu Corinthian.

🪙 Đây là một trong những mô hình LEGO lớn nhất từ ​​trước đến nay. Bất kỳ ai có niềm đam mê với các mô hình kiến trúc sẽ đánh giá cao chi tiết tuyệt vời được gói gọn trong món quà lưu niệm ở Đấu trường La Mã này.

⚖️ Nếu bạn đang tìm kiếm món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ kiến trúc hoặc những người yêu thích lịch sử thì bộ này là một lựa chọn tuyệt vời, mang đến trải nghiệm xây dựng thực tế hàng giờ với mô hình Đấu trường La Mã tuyệt đẹp để trưng bày.

⚙️ Kích thước: Chiều cao 27cm x rộng 52cm x sâu 59cm.

🚥 Cần đặt hàng bất kì mẫu nào cả nhà đừng ngại liên hệ ngay với shop để có hàng sớm!

🚚 Nội thành HCM shop giao hoả tốc

————

➖UNIK BRICK➖

https://unikbrick.com

► Địa chỉ: 158 Ba Đình, Phường 10, Quận 8, HCM.

► MỞ CỬA: 10h Sáng - 7h Tối (Chủ nhật: 10h Sáng - 5h Chiều)

► Điện thoại: 0907414041 - 0979700096

#lego #unikbrick #legocolosseum #lego10276 #colosseum #ColosseumWonders #colosseumrome